Keychron Your Next Keyboard คีย์บอร์ดต้องคีย์ครอน | ส่งฟรีทั่วไทย

Keychron วางจำหน่ายแล้วที่ Studio 7, Banana, E-QUIP และ Bb Beyond D-Box

ขยายสาขา! คีย์บอร์ด Keychron วางจำหน่ายแล้วที่ Studio 7, Banana, E-QUIP และ Bb Beyond D-Box

หลังจากที่คีย์บอร์ด Keychron ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวจัดโต๊ะคอมทั้งในด้านดีไซน์และการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Keychron Thailand จึงเปิดช่องทางการจำหน่ายและทดลองสินค้าที่ Studio 7, Banana, E-QUIP และ Bb Beyond D-Box ทั่วประเทศแล้ววันนี้

Keychron Thailand ร่วมมือกับ COM7 ในการขยายสาขาวางจำหน่ายสินค้า Keychron เพื่อให้คุณลูกค้าสามารถเดินทางเข้ามาทดลองสินค้าสัมผัสสินค้าได้ด้วยตนเองที่หน้าร้าน Studio 7, Banana, E-QUIP และ Bb Beyond D-Box ได้เลยโดยไม่ต้องจองล่วงหน้า นอกจากนี้ท่านยังสามารถเลือกซื้อและรับสินค้า ณ สาขาที่ท่านสะดวกได้ทันที

Studio 7, Banana, E-QUIP และ Bb Beyond D-Box เป็นร้านค้าออนไลน์ในเครือ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจำหน่ายอุปกรณ์ไอที สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม รวมทั้งอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยมากมายที่การันตีคุณภาพสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง ชำระค่าสินค้าได้อย่างสะดวกและง่ายดายทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะชำระผ่านบัตรเครดิต ผ่อนชำระสินค้า หรือเก็บเงินปลายทาง สินค้าทุกชิ้นจัดส่งปลอดภัยโดยบริษัทขนส่งเอกชน และคุณลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจด้วยบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม

ท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเพื่อทดลองใช้และเลือกซื้อสินค้าจาก Keychron Thailand ได้ที่ Studio 7, Banana, E-QUIP และ Bb Beyond D-Box ตามสาขาดังต่อไปนี้

กรุงเทพฯ

ปริมณฑล

ภาคกลาง

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ภาคตะวันออก

ภาคใต้

Studio 7, Banana, BaNANA E-Quip และ BB Beyond D-Box วางจำหน่ายสินค้า Keychron ต่างรุ่นกัน ท่านสามารถตรวจสอบรุ่นของสินค้าที่มีให้ทดลองและจำหน่ายได้อีกครั้งโดยติดต่อที่เฟซบุ๊กของแต่ละสาขาหรือโทรสอบถามได้โดยตรงกับตัวแทนจำหน่าย